Hà Tĩnh nắng 40 độ, NSƯT Hoài Linh trao áo phao, chăn bông, mì tôm cho người dân

Đại diện NSƯT Hoài Linh đã trao hơn 1,5 tỷ đồng cho người dân ở Hà Tĩnh bị ảnh hưởng lũ lụt năm 2020.
Chia Sẻ :

 Hà Tĩnh, 40 độ. Bầu trời không một gợn mây, chỉ có những cơn gió Lào thổi qua gay gắt.

Bỗng nhiên, chiếc loa đầu xóm kêu lên những tiếng thất thanh:

“Alo, alo, 1,2,3,4 alo. Đề nghị bà con ra nhận áo phao, mì tôm do các nhà hảo tâm, fan hâm mộ và nghệ sĩ Hoài Linh gửi tặng. Alo, alo”.

Bà con cũng xin cảm ơn anh vì tấm lòng bao la này, ít nhất mùa bơi lội năm nay cũng có đồ dùng rồi!!!

Đại diện NSƯT Hoài Linh đã trao hơn 1,5 tỷ đồng cho người dân ở Hà Tĩnh bị ảnh hưởng lũ lụt năm 2020.

Sáng 3/6, đại diện Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ Thuật tỉnh Hà Tĩnh x.á.c nhận thông tin trên và cho biết, ngoài dự kiến ban đầu, đại diện nghệ sĩ Hoài Linh còn trao thêm 260 suất quà cho học sinh nghèo vùng lũ vượt khó và 50 triệu xây nhà cho hộ gia đình.



Theo vị này, ngày 1/6, đơn vị đã tiếp nhận từ ông Hà Văn Tự, người đại diện nghệ sĩ Hoài Linh số tiền 1,5 tỷ đồng để trao 1.500 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 1.500 các hộ dân t.h.i.e.t h.a.i nặng nề do lũ lụt.



Ngày 1/6 đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao quà tại Hà Tĩnh

Cụ thể, trao như dự kiến ban đầu gồm huyện Đức Thọ 700 suất quà tại 3 xã; huyện Cẩm Xuyên 800 suất quà cho 5 xã.

“Ông Hà Văn Tự, người được nghệ sĩ Hoài Linh ủy quyền về Hà Tĩnh trao quà. Ngoài số tiền như dự kiến ban đầu, đại diện nghệ sĩ Hoài Linh còn trao thêm 260 suất quà cho học sinh nghèo vùng lũ, vượt khó và 50 triệu xây nhà cho hộ gia đình”, vị đại diện nói.

Cũng theo đại diện Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ Thuật tỉnh Hà Tĩnh, do tình hình d.ị.ch b.ệ.n.h nên các địa phương đã tiếp nhận số quà nói trên để phân bổ cho bà con theo danh sách đã thống kê trước đó.



Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh dự kiến trao quà ở Hà Tĩnh nhưng phải tạm hoãn do d.ị.ch

Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ Thuật tỉnh Hà Tĩnh thay mặt bà con nhân dân tỉnh này gửi lời cảm ơn tới các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh đã quan tâm, chia sẻ khó khăn với người dân.

Ông Đặng Giang Trung, Chủ tịch UB MTTQ huyện Đức Thọ x.á.c nhận đã tiếp nhận số tiền 700 triệu đồng tương đương với 700 suất quà từ đại diện nghệ sĩ Hoài Linh để phân bổ về cho nhân dân bị ảnh hưởng lũ lụt 2020.



Trước đó, vào các ngày 31/5, 1/6, 2/6, đại diện nghệ sĩ Hoài Linh đã về 3 tỉnh Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi để gửi tiền và quà cho những hộ gặp khó khăn trong đợt lũ lụt 2020. Cụ thể Quảng Trị nhận 3,9 tỷ đồng, Huế là 1,1 tỷ đồng, Quảng Ngãi nhận 2,5 tỷ đồng và Hà Tĩnh là 1,5 tỷ đồng.

Như vậy, tính đến ngày 3/6, đại diện nghệ sĩ Hoài Linh đã trao tổng số tiền là 9 tỷ đồng cho các tỉnh miền Trung.



Thiện Lương

Nguồn tin5s.press


Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội